Phần Mềm CRM Automation – 5 Lợi Ích Cho Doanh Nghiệp

Chia sẻ:

Khi chưa có phần mềm CRM Automation, bạn đang cố gắng quản lý doanh nghiệp của mình bằng bảng tính. Có thể bạn đã nhận ra rằng nó không thể cắt giảm khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Gần như không thể theo dõi khách hàng tiềm năng nào bạn nên gọi ngay hôm nay. Khách hàng nào sắp mua lại và ai chậm thanh toán.

Rất may, phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng tự động (CRM Automation) đã ra đời và có thể xử lý sự phức tạp của việc theo dõi khách hàng tiềm năng và hành động của khách hàng, thông tin liên lạc, tài liệu, … CRM Automation thay thế sự chắp vá của các bảng tính, ứng dụng và cơ sở dữ liệu, hợp lý hóa các hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Hãy cùng khám phá những lợi ích của CRM Automation đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành:

  • Tổ chức hiệu quả
  • Theo dõi hoàn hảo với hành trình khách hàng tiềm năng
  • Truyền thông được cá nhân hóa
  • Nhiều cơ hội bán hàng hơn thông qua thông tin chi tiết về dữ liệu
  • Trải nghiệm khách hàng được cải thiện

Ưu điểm của phần mềm CRM Automation

Lợi ích của việc sử dụng CRM Automation được cảm nhận trong nhóm của bạn, từ tiếp thị đến bán hàng đến hỗ trợ khách hàng. Là một phần thưởng bổ sung, khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn cũng được hưởng lợi!

Tổ chức hiệu quả

CRM Automation hợp nhất tất cả thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng và khách hàng ở một vị trí trung tâm. Toàn bộ nhóm của bạn có thể truy cập được. Cho dù họ đang ở bàn làm việc hay đang di chuyển. Thông tin bạn cần để chốt giao dịch bán hàng hoặc giúp khách hàng giải quyết vấn đề nằm trong tầm tay của bạn. Bạn không cần phải ghép thông tin từ nhiều hệ thống nữa.

loi ich crm
loi ich crm

Tự động theo dõi khách hàng

Khi CRM Automation của bạn được kết hợp với tự động hóa bán hàng và tiếp thị. Việc gửi đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm sẽ trở thành hiện thực.

Bạn không còn phải sao chép và dán email giới thiệu cho khách hàng tiềm năng mới hoặc đặt lời nhắc trên lịch của mình để theo dõi khách hàng. Khách hàng mới và hành động của họ sẽ tự động kích hoạt quá trình theo dõi của email. Tin nhắn tự động cũng sẽ được gửi đi theo hành trình của họ.

phần mềm CRM Automation giúp theo dõi khách hàng

Truyền thông được cá nhân hóa

Khi người bán hàng có khả năng hiểu rõ các hành động mà khách hàng tiềm năng đã thực hiện. Họ có thể cá nhân hóa các cuộc trò chuyện của mình và khuyến khích bước tiếp theo thích hợp trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng.

Với phần mềm CRM Automation bán hàng và tiếp thị, email và tin nhắn văn bản có thể được tự động dựa trên sở thích của khách hàng. Cùng các giao dịch mua trước đây, thời gian trôi qua kể từ lần mua cuối cùng, … Tin nhắn phù hợp, được cá nhân hóa là rất quan trọng để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng tiềm năng và khách hàng .

truyền thông cá nhân hóa

Nhiều cơ hội bán hàng hơn thông qua thông tin chi tiết về dữ liệu

CRM Automaiton có thể theo dõi xu hướng chuyển đổi khách hàng tiềm năng và hành trình mua hàng của khách hàng. Nó cung cấp thông tin chuyên sâu về những gì đang hoạt động và những gì cần cải thiện.

Khi bạn hiểu khách hàng tiềm năng đang giảm ở đâu. Bạn có thể thực hiện các điều chỉnh để cải thiện chuyển đổi. Khi bạn đã xác định được các lỗi trong bán hàng. Bạn có thể tạo các ưu đãi để tăng doanh số bán hàng.

Phần mềm CRM Automation giúp tăng cơ hội bán hàng

Trải nghiệm khách hàng được cải thiện

Một lợi ích thường không được nhắc đến của CRM Automation là trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của bạn. Có tất cả thông tin khách hàng tiềm năng và khách hàng trong một hệ thống. Nó giúp quá trình chuyển giao giữa bộ phận bán hàng và hỗ trợ khách hàng trở nên liền mạch.

CRM Automation giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng của mình thông qua các giao tiếp được cá nhân hóa. Và các mối quan hệ bền chặt dẫn đến việc giữ chân khách hàng, giá trị trọn đời của khách hàng cao hơn và gia tăng lượt giới thiệu.

Tăng trải nghiệm khách hàng

Những khía cạnh khác mà CRM Automation có thể trợ giúp trong ngành của bạn

Dưới đây là một số ví dụ về cách CRM Automation có thể hợp lý hóa các quy trình và tăng doanh số bán hàng. Từ các dịch vụ chuyên nghiệp đến các ngành thương mại điện tử.

Việc bán hàng

Tính điểm khách hàng tiềm năng là một lợi ích to lớn của CRM Automation. Vì nó làm nổi bật mức độ nóng hay lạnh của khách hàng tiềm năng. Và ưu tiên các nỗ lực tiếp cận cộng đồng cho nhóm bán hàng. Dựa trên các quy tắc tùy chỉnh, điểm được thêm vào bản ghi khách hàng cho các hành động chính đã thực hiện. Chẳng hạn như nhấp vào liên kết hoặc tham dự hội thảo trên web. Khách hàng có điểm số cao nhất được đẩy vào quy trình đại diện bán hàng để liên lạc được cá nhân hóa.

Tổ chức phi lợi nhuận

Một tổ chức phi lợi nhuận có thể hợp lý hóa chương trình tình nguyện của họ bằng CRM Automation. Sở thích và tính khả dụng của mỗi tình nguyện viên có thể được thêm vào hồ sơ trong CRM Automation. Khi có cơ hội, tổ chức phi lợi nhuận có thể tiếp cận với phân khúc tình nguyện viên có nhiều khả năng phản hồi nhất.

Bảo hiểm

Các đại lý bảo hiểm thường sử dụng CRM Automation để hợp lý hóa việc gia hạn chính sách. Bằng cách theo dõi ngày gia hạn chính sách trong CRM Automation của mình, họ có thể gửi lời nhắc gia hạn tự động cho khách hàng. Đồng thời ngăn ngừa sai sót trong phạm vi bảo hiểm và tăng doanh thu.

Bất động sản

Người bán hàng có thể thu thập thông tin khách hàng tiềm năng từ biểu mẫu quan tâm trực tiếp vào CRM Automation của họ. Gắn thẻ từng bản ghi là người mua hoặc người bán và dòng thời gian ngắn hơn hoặc dài hơn.

Những khách hàng tiềm năng muốn mua hoặc bán sớm sẽ tham gia vào chuỗi giao tiếp nhanh. Những người có thời gian dài hơn sẽ tham gia vào trình tự nuôi dưỡng. Với thông tin hữu ích dành riêng cho nhu cầu của người mua hoặc người bán của họ.

Thương mại điện tử

Các doanh nghiệp thương mại điện tử và bán lẻ có thể gửi email hoặc tin nhắn văn bản tiếp theo sau khi mua hàng. Yêu cầu khách hàng đánh giá trải nghiệm của họ. Bằng cách lưu trữ xếp hạng của từng khách hàng trong CRM Automation của mình, họ có thể tự động tạo các tác vụ cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để theo dõi những khách hàng không hài lòng. Và gửi yêu cầu đánh giá cho những khách hàng rất hài lòng.

Xây dựng phần mềm CRM Automation cho doanh nghiệm của mình

phần mềm CRM Automation cho doanh nghiệp

Bạn đã sẵn sàng để xem CRM Automation sẽ giúp hợp lý hóa và phát triển doanh nghiệp của bạn như thế nào chưa?

Nếu bạn đã sẵn sàng rồi thì còn chần chừ gì mà không liên hệ đến chúng tôi ngay. Dx82 sẽ tạo nên cho một hệ thống CRM Automation hoạt động hiệu quả. Cùng với hướng dẫn chi tiết cách sử dụng từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

xem thêm >> SaleKit Crm Automation – giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong thời kì chuyển đổi số

Hãy để lại thông tin để được nhận các cập nhật mới nhất về Tự Động Hóa Trong Doanh Nghiệp