SaleKit Crm Automation – giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong thời kì chuyển đổi số

Chia sẻ:

Kỷ nguyên 4.0 khiến Marketing Online ngày càng phát triển mạnh. Đây là cơ hội và cũng là thách thức với doanh nghiệp trên con đường phát triển sau này. Như vậy các doanh nghiệp cần sở hữu món vũ khí sắc bén để thực hiện điều đó. SaleKit Crm Automation chính là công cụ sẽ giúp cho doanh nghiệp tham gia vào quá trình chuyển đổi số.

Đây là một hệ thống phần mềm CRM online. Nó giúp quản lý thông tin khách hàng, chuyển đổi khách tiềm năng thành người mua hàng. Sau đó tiếp tục chăm sóc người mua hàng trở thành khách hàng trung thành, và quảng bá dịch vụ. Điều tuyệt vời là những công việc này được thực hiện hoàn toàn tự động. Theo đó gia tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bền vững. Đây chính là một công cụ sẽ giúp cho doanh nghiệp tham gia vào quá trình chuyển đổi số. Những lợi ích mà chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp là không thể chối bỏ.

Salekit CRM phù hợp với những lĩnh vực nào?

Khách hàng luôn là những người quan trọng nhất. Sẽ tác động trực tiếp đến sự thành bại của doanh nghiệp. Trong kinh doanh yêu cầu mối quan hệ tương tác cao với khách hàng. Vì vậy, xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng là một điều cực quan trọng. Không những quản lý, phân loại khách hàng của mình mà còn phải nắm bắt được thói quen, nhu cầu, sở thích, … của nhóm khách hàng mục tiêu. Hãy cùng tìm hiểu xem các các lĩnh vực mà Salekit CRM có thể ứng dụng để tối ưu hóa và áp dụng như thế nào nhé!

Salekit CRM Áp Dụng Cho Ngành Giáo Dục

Để dẫn đầu đối thủ, các tổ chức giáo dục cần có khả năng quản lý hiệu quả các mối quan hệ khách hàng của mình. Đây là lúc Salekit CRM xuất hiện. Đối với ngành giáo dục thì data của học viên là một thứ rất quan trọng. Khi khách hàng cung cấp thông tin qua các kênh Website, Facebook,.. SaleKit CRM sẽ tự động thu thập và tổng hợp các dữ liệu này trong hệ thống tập trung. Nhằm lưu trữ, phân loại theo từng trạng thái hay cấp độ học viên. Từ đó xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết, quản trị các trải nghiệm cũng như Up-sell, Cross-sell trở nên dễ dàng.

Salekit CRM giúp các tổ chức quản lý dữ liệu khách hàng. Theo dõi khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng các mối quan hệ. Với Salekit CRM, các tổ chức sẽ có cái nhìn 360 độ về khách hàng của họ. Điều này cho phép họ cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, Salekit CRM còn giúp các tổ chức giáo dục theo dõi các chiến dịch tiếp thị của họ. Từ đó có thể đo lường lợi tức đầu tư và đưa ra những điều chỉnh cần thiết.

Salekit CRM Ứng Dụng Cho Ngành F&B hiện nay

                          Tầm Quan Trọng Của Salekit CRM với Ngành F&B

Kinh doanh F&B yêu cầu mối tương tác cao giữa doanh nghiệp với từng khách hàng. Sản phẩm đa số được tiêu thụ ngay trong quá trình sản xuất. Bởi vậy, xây dựng hệ dữ liệu khách hàng là một điều tối quan trọng. Chỉ khi nắm bắt được sở thích, thói quen, nhu cầu của nhóm thực khách đến với nhà hàng mình. Các cơ sở kinh doanh mới có thể phục vụ tốt nhất.

Xây dựng cũng như phát triển quan hệ khách hàng là một nhiệm vụ bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần chú tâm đến. Tìm kiếm một khách hàng mới khó gấp ba lần giữ chân một khách hàng cũ, nhất là với ngành F&B. Bởi vậy, quản trị các hệ thống tương tác với khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc một nhóm khách hàng thân thiết sẽ là một công cụ hiệu quả và cần thiết.

SaleKit Crm

                           Cách Salekit CRM Được Áp Dụng Trong Ngành F&B

Tự động hóa quy trình chăm sóc cá nhân hóa

Do hệ thống hóa các kênh tương tác với khách hàng chung cùng với dữ liệu người dùng được tổng hợp. Salekit có thể tự động hóa các hoạt động tương tác cá nhân hóa trải nghiệm. Một vài ví dụ đơn giản của SaleKit CRM là các tin nhắn chúc mừng sinh nhật, các email tặng voucher giảm giá các dịp giáng sinh, lễ tết gửi đến từng khách hàng.

Quản lí các hoạt động với đơn hàng online

Order đồ ăn thức uống online dần được ưa chuộng và trở thành nhu cầu thường xuyên của không ít khách hàng. Nhanh nhạy nắm bắt điều đó và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Các cơ sở kinh doanh có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, thúc đẩy tối đa hóa doanh số của mình.

Phân tích và tối ưu hóa các trải nghiệm khách hàng

Không chỉ dừng lại ở việc tối ưu hóa tương tác với khách hàng. Công việc nghiên cứu và phát triển dịch vụ cũng được cải thiện đáng kể. Các kết quả tổng hợp, phân tích dữ liệu người dùng theo từng tiêu chí có thể là điểm mốc để các doanh nghiệp tập trung phát triển. Và xây dựng các chương trình dịch vụ tích cực hơn, thân thiện hơn với thực khách.

Salekit CRM Áp Dụng Cho Ngành Y Tế

Các bệnh viện, phòng khám đang gặp nhiều sức ép. Vì các phương pháp quản lý chăm sóc khách hàng thủ công kém hiệu quả. Điều này gây khó khăn cho việc sàng lọc chất lượng data tiềm năng và bỏ lỡ nhiều cơ hội tiếp cận và chăm sóc khách hàng mới. Y tế là lĩnh vực có tỷ lệ khách hàng trung thành quay lại dùng dịch vụ định kỳ và thường xuyên. Để giảm bớt những gánh nặng cho các cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Là một phần mềm quản trị chuyên biệt cho lĩnh vực Y tế sức khỏe.

SaleKit CRM có nhiều tính năng chuyên sâu như: quản lý data khách hàng tiềm năng, quản lý data khách hàng theo đầu bệnh, quản lý hồ sơ sức khỏe, lịch sử điều trị, cá nhân hóa các chiến dịch marketing chăm sóc khách hàng,…

Giải pháp chăm sóc khách hàng SaleKit CRM được xây dựng theo nhu cầu chuyên môn hóa. Đáp ứng hoạt động của các cơ sở khám chữa bệnh như: bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, Spa, thẩm mỹ viện,…Nhờ vậy, giải pháp này hỗ trợ việc quản lý và chăm sóc khách hàng theo đặc thù hoạt động của các cơ sở Y tế sức khỏe. Từ đó nâng cao tỷ lệ chăm sóc và chốt đơn hàng thành công.

SaleKit Crm

Salekit CRM Áp Dụng Cho Ngành Bất Động Sản  

Chức năng chính của phần mềm CRM bất động sản là lưu trữ thông tin khách hàng, phân loại khách hàng và lưu vết lịch sử tương tác giữa khách hàng và nhân viên. Từ đó công ty sẽ phân tích được các chiến dịch truyền thống nào mang lại hiệu quả cao. Đồng thời, công ty cũng nắm bắt được nhu cầu, xu hướng thay đổi của thị trường. Từ đó đưa ra chiến lược truyền thông, kinh doanh phù hợp.

Với các phần mềm SaleKit CRM được xây dựng trên nền tảng đám mây. Doanh nghiệp có thể linh hoạt sử dụng trên cả máy tính và thiết bị di động. Các thông tin liên quan đến khách hàng được cập nhật, tra cứu một cách nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. SaleKit CRM bất động sản được tối ưu theo đặc thù ngành phổ biến hiện nay. Hệ thống được tùy chỉnh để phù hợp với quy trình kinh doanh của doanh nghiệp bất động sản.

Kết Luận  

Quản trị mối quan hệ khách hàng vẫn luôn là bài toán khó với các doanh nghiệp. Đầu tư vào các công cụ CRM là một giải pháp có thể hỗ trợ đáng kể các công ty. Các chủ doanh nghiệp cần cân nhắc tìm kiếm một giải pháp SaleKit CRM phù hợp cho mình để xây dựng hệ thống dịch vụ tốt hơn.

Do vậy cần phải hiểu rõ kiến thức về SaleKit CRM cũng như Automation marketing. Công ty TNHH Tư vấn, Đào tạo và Triển khai chuyển đổi số DX82 là một địa chỉ uy tín với khóa học chất lượng sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Với lộ trình khóa học được thiết kế dựa trên quy trình kinh doanh thực tế. Sẽ giúp doanh nghiệp đơn giản trong quản lý và tiết kiệm chi phí, góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Hãy để lại thông tin để được nhận các cập nhật mới nhất về Tự Động Hóa Trong Doanh Nghiệp